Bước 01: Anh/chị vui lòng đăng nhập trang quản trị => Nhân sự => Công việc và mô tả công việc => Quản lý tài liệu
Bước 02a: Khởi tạo Danh sách nhóm tài liệu => Chọn vào chức năng QL nhóm - danh mục => + QL nhóm tài liệu
Bước 02b: Điền vào tên nhóm tài liệu cần tạo => Chọn nhóm thành viên được xem tài liệu
Bước 03: Khởi tạo các danh mục chứa tài liệu trong nhóm Tài liệu => Chọn vào + Thêm danh mục => Nhập vào các thông tin => Lưu
+ Tên danh mục
+ Nhóm thành viên được xem tài liệu
+ Nhóm danh mục tài liệu
+ Danh mục ( Nếu danh mục chính thì chọn Danh mục chính , nếu là danh mục con thì bấm vào chọn tên danh mục chính chứa )
+ File đính kèm nếu có
Bước 04: Tạo tài liệu => Chọn vào chức năng Danh sách tài liệu => Thêm mới => Nhập vào các nội dung => Hoàn tất
+ Chi nhánh
+ Nhóm tài liệu
+ Danh mục chứa tài liệu
+ Tên tài liệu